Kiến thức

Top 10 Các Hãng Gậy Đánh Golf Được Các Golfer Yêu Thích Nhất

Các thương hiệu gậy golf là một trong những yếu tố được các golfer quan tâm khi lựa chọn gậy golf. Uy tín của thương hiệu là bảo chứng cho chất lượng của những bộ gậy golf. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu gậy golf khác nhau khiến các golf thủ băn khoăn trong việc lựa chọn. Sau đây là top 10 các hãng gậy đánh golf được các golfer yêu thích nhất, các bạn có thể tham khảo để có thêm căn cứ khi chọn mua gậy.

Thương hiệu gậy golf Honma

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến khi nói về các thương hiệu gậy golf chính là Honma. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tại Việt Nam, rất nhiều golfer đã và đang sử dụng gậy golf Honma. 

Honma là cái tên nổi bật trong số các thương hiệu gậy golf
Honma là cái tên nổi bật trong số các thương hiệu gậy golf

Đặc điểm nổi bật của gậy Honma là thiết kế thủ công vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, được thực hiện bằng đôi tay khéo léo của các nghệ nhân Takumi. Các chi tiết vô cùng sắc nét, nổi tiếng là dòng gậy Honma Beres được mạ vàng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài thiết kế độc đáo, thời thượng thì gậy golf Honma còn giúp người chơi có những cú đánh với khoảng cách tối ưu, quỹ đạo bóng đẹp mắt. Cán gậy được sản xuất bằng công nghệ trục cacbon hiện đại có độ bền cao, mềm mại linh hoạt, nhẹ và trợ lực rất tốt nên phù hợp với cả những người mới tập chơi và các golfer có thể lực trung bình. 

Thương hiệu gậy golf TaylorMade

Độ nổi tiếng không hề thua kém Honma chính là thương hiệu gậy golf TaylorMade. Đây là một thương hiệu gậy golf vô cùng nổi tiếng đến từ Mỹ. Sản phẩm được rất nhiều tay golf chuyên nghiệp sử dụng, trong đó có những cái tên rất nổi tiếng tại PGA Tour

Gậy golf TaylorMade nổi tiếng được sản xuất từ chất liệu Carbon Composite làm tăng hiệu suất cho những cú đánh. Nhờ có những cải tiến về nguyên vật liệu mà quỹ đạo bóng được cải thiện, bóng đi thẳng hơn, bổng hơn và giảm độ xoáy.

TaylorMade là cái tên nổi bật không kém
TaylorMade là cái tên nổi bật không kém

Hãng cũng rất chú trọng đến thiết kế, mở rộng kích thước điểm ngọt giúp người chơi dễ dàng đánh bóng trúng hơn, đưa bóng đi khoảng cách xa nhất. Công nghệ Inverted Cone giúp bóng đi khoảng cách xa với vận tốc lớn và giữ được sự ổn định.

Ngoài công nghệ Inverted Cone, gậy golf TaylorMade còn được trang bị thêm công nghệ Speed Pocket độc quyền để tăng độ linh hoạt ở những khu vực xung quanh mặt gậy. Nhờ vậy mà quỹ đạo bóng ổn định hơn dù gậy tiếp xúc với bóng ở bất cứ vị trí nào trên mặt gậy. Gậy golf TaylorMade ở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến nó được rất nhiều golfer trên toàn thế giới ưa chuộng.

Một trong những hãng gậy đánh golf nổi tiếng – XXIO

Xét về độ nổi tiếng, thương hiệu XXIO chỉ xếp sau Honma. Nhưng đây lại là thương hiệu gậy golf bán chạy nhất tại Nhật Bản. Gậy XXIO tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Gậy golf trọng lượng nhẹ, độ bền cao, thiết kế đẹp mắt và được nhận xét là rất dễ chơi. 

Gậy golf của hãng XXIO được thiết kế để phù hợp với vóc dáng người châu Á. Hãng sản xuất cả gậy golf nam và nữ. Gậy trợ lực tốt, dễ dàng kiểm soát khoảng cách và quỹ đạo bóng. 

Gậy được ứng dụng công nghệ tốc độ kép làm tăng hiệu quả cho những cú downswing giúp người chơi không chỉ có những cú đánh đẹp mắt mà còn đạt hiệu suất cao.

Một số dòng sản phẩm của XXIO rất được ưa chuộng trên thị trường có thể kể đến như XXIO MP800, MP900, MP1000, MP1100,…

Gậy golf Ping

Gậy golf Ping luôn là một trong những cái tên trong top đầu các thương hiệu gậy golf uy tín, được nhiều golfer yêu thích, cùng với những “ông lớn” khác đến từ Mỹ, Nhật Bản. Ping nổi tiếng là một thương hiệu luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất gậy golf

Gậy golf Ping được sản xuất từ vật liệu Carbon Composite cao cấp nên gậy có trọng lượng nhẹ, mặt gậy mỏng, chất lượng gậy được đánh giá cao, mang đến những cú đánh với tốc độ và độ chính xác cao.

Mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, hãng luôn gây được sự chú ý trong giới golfer. Những bộ gậy với thiết kế tinh xảo, công nghệ hiện đại giúp người chơi có những cú đánh với đường bay đẹp mắt và độ chính xác cao. 

Gậy golf Ping cũng rất được các golfer yêu thích
Gậy golf Ping cũng rất được các golfer yêu thích

Nếu các golfer đang không biết nên lựa chọn loại gậy nào thì gậy golf Ping là một gợi ý không tồi. Các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm như Ping G425, Ping G400, Ping G410, G700, GLE,…

Gậy golf Callaway

Gậy golf thương hiệu Callaway là một sự lựa chọn các golfer nên cân nhắc. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế gậy golf trông khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng bắt mắt. Chất lượng gậy cũng được người chơi đánh giá rất cao và được nhiều golfer chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng. Hãng được thành lập từ năm 1982, đến nay đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. 

Công nghệ hiện đại, tiên tiến mà hãng áp dụng đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng. 

Thương hiệu gậy golf Mizuno

Trong số các thương hiệu gậy golf hiện nay, Mizuno không quá nổi bật về mảng phụ kiện nhưng riêng dòng sản phẩm gậy golf của hãng thì rất được ưa chuộng. Hãng có mặt trên thị trường từ năm 1906, dần dần có được tiếng tăm khắp vùng Osaka Nhật Bản. Đến nay, cùng với dòng sản phẩm gậy thì một số dòng phụ kiện khác như giày, găng tay, túi golf của hãng cũng đã có được vị thế vững chắc, không chỉ ở thị trường nội địa Nhật Bản mà còn ở khắp các quốc gia khác.

Gậy Mizuno cũng là một cái tên nổi tiếng trong số các thương hiệu gậy golf
Gậy Mizuno cũng là một cái tên nổi tiếng trong số các thương hiệu gậy golf

Hiện nay, hãng không chỉ sản xuất và phân phối các sản phẩm gậy golf và phụ kiện mà Mizuno còn mở rộng sang sản xuất thời trang golf chất lượng cao để phục vụ cho các vận động viên điền kinh, bóng chuyền, bóng chày mà không lâu sau sẽ là golf. Tuy gặt hái được nhiều thành công ở các dòng sản phẩm khác nhau, nhưng nhắc đến thương hiệu Mizuno, người ta sẽ nhớ đến sản phẩm gậy sắt. Gậy sắt Mizuno luôn được đánh giá rất cao về chất lượng và được các golfer yêu thích.

Titleist – Một trong các hãng gậy đánh golf luôn được đánh giá cao

Một trong các hãng gậy đánh golf mà các golfer đã quen mặt, nhất là các golfer chuyên nghiệp chính là Titleist. Hãng có nguồn gốc từ Mỹ – nơi bộ môn golf phát triển mạnh nhất.

Nhắc đến Titleist, người ta thường nghĩ đến các phụ kiện và sản phẩm thời trang, nổi tiếng nhất là bóng golf. Sau này, hãng mới chú trọng và đầu tư nhiều hơn vào sản phẩm gậy. Tuy nhiên, nhờ có những tính toán, chiến lược và sự sáng tạo không ngừng, Titleist đã cho ra đời những sản phẩm gậy golf dành cho các golfer ở mọi trình độ. Rất nhanh sau đó, Titleist đã có được vị thế mà nhiều thương hiệu gậy golf khác mong muốn. Rất nhiều các golfer chuyên nghiệp hàng đầu, các nhà vô địch PGA sử dụng gậy golf của thương hiệu này. 

Ngày nay, Titleist không còn cần phải quảng bá hình ảnh của mình thông qua cách in ấn trên các sản phẩm như trước khi mà chính chất lượng của các sản phẩm đã giúp thương hiệu này ghi được ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng. 

Thương hiệu gậy golf Cleveland

Trong lĩnh vực sản xuất gậy golf, Cleveland là một cái tên còn “khá trẻ” trong số các hãng gậy đánh golf. Mới chỉ xuất hiện trên thị trường từ những năm 1979, tuy nhiên nhờ vào việc nắm chắc những công nghệ hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến và kinh nghiệm của các chuyên gia mà hãng đã cho ra mắt những mẫu gậy golf hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Cleveland cũng là một trong các thương hiệu gậy golf hàng đầu hiện nay
Cleveland cũng là một trong các thương hiệu gậy golf hàng đầu hiện nay

Thời gian gần đây, bên cạnh gậy golf thì Cleveland còn mở rộng sản xuất các sản phẩm khác như phụ kiện, thời trang. Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ biết đến gậy golf Cleveland mà còn biết đến túi gậy, giày golf, găng tay,…của thương hiệu này. 

Thương hiệu Grand Prix

Có mặt trên thị trường thì cuối những năm 1998, những bộ gậy golf mang thương hiệu Grand Prix được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Grand Prix là “đứa con tinh thần” của một golf thủ nổi tiếng có tên là Koji Tanaka. 

Chính nhờ có kinh nghiệm chơi golf lâu năm, ông Tanaka hiểu rất rõ về mong muốn của các golfer về một sản phẩm gậy golf. Nhờ vậy mà ông cùng các cộng sự đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những bộ gậy đáp ứng tốt những nhu cầu của người chơi. Chính chất lượng sản phẩm và việc ứng dụng các công nghệ tiến tiến đã giúp Grand Prix có được thành công và sự nổi tiếng như ngày hôm nay. 

Thương hiệu gậy golf Katana

Xuất phát điểm chỉ là một xưởng sản xuất quy mô nhỏ chuyên gia công cho các thương hiệu gậy golf khác, Katana đã phát triển, mở rộng quy mô từ 5 công nhân lên gấp 50 lần.

Thương hiệu này liên tục cho ra mắt những sản phẩm gậy golf tạo được sự đột phá. Gậy phù hợp với người chơi về cả thể lực và trình độ. Không những vậy, các bộ gậy còn có mức giá khá hợp lý. 

Gậy golf Katana cũng được đánh giá rất cao
Gậy golf Katana cũng được đánh giá rất cao

Gậy golf Katana được tối ưu về trọng lượng để mang đến những cú đánh dễ dàn hơn so với các sản phẩm gậy golf cũng đến từ Nhật Bản là Honma hay XXIO. Thiết kế đầu gậy lớn và diện tích mặt gậy được tối ưu giúp các golfer tự tin đánh bóng. Các bộ gậy có màu sắc vàng-đen quý tộc, sang trọng thể hiện sự quyền lực và vị thế của người chủ sở hữu. 

Các hãng gậy đánh golf kể trên đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng nó. Uy tín của thương hiệu là một yếu tố quan trọng nhưng các golfer cũng cần quan tâm đến các yếu tố khác như thông số, giá cả của bộ gậy trước khi đưa ra quyết định chọn mua để có cho mình bộ gậy golf phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 09:09 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  09:10 - 19/12/2023
Array

Bình luận (25)

  1. Minh Thắng says: Trả lời

    Thông tin được chia sẻ trên bài rRiêng mình thì mình thích kenichi và callaway cực kỳ, trong nhóm golfer mình tham gia nhiều anh trung thành với 2 hãng này từ lúc mới làm quen đến khi chơi thành thạo golf.

    1. Hồng Quân says: Trả lời

      Ôi em cũng được mọi người feedback về kenich, công nhận thiết kế của 2 hãng này nhìn rất sạng và đẹp. Gậy Nhật vừa đẹp lại còn đánh trợ lực tốt nữa, các golfer nào đánh có kinh nghiệm lâu năm chút em thấy anh nào cũng xuýt xoa bộ Kenichi luôn ấy ạ, mà Kenichi lại còn được khắc tên nên mang tính cá nhân hóa rất cao, lên sân mà mang theo bộ Kenichi thì thu hút mọi ánh nhìn luôn ý chứ lại nhỉ các các. Chính vì thế mà giá của nó khá cao nên em đang thích quá mà cũng chỉ đang phấn đấu mua lấy 1 bộ.

    2. Minh Quang says: Trả lời

      công nhận luôn bác nhỉ, mấy dòng cao cấp Callaway lên sân được chuộng lắm, đẹp từ trong ra ngoài. Xách túi callaway là thấy khác biệt rồi.

  2. Hoàng Bách says: Trả lời

    em thích Honma quá mà tài chính chưa cho phép, giá em nó cao quá làm em đắn đo mãi thôi ạ. Honma có dòng model mới ra em thấy nó đẹp quá, trông kì công tỉ mỉ cực kì luôn ấy. Họa tiết phải gọi là đẹp lắm các bác ạ, mang bộ này lên sân thì còn gì bằng nữa. Nhưng mà em tham khảo vài chỗ thì thấy giá nó chênh nhau quá thôi, bỏ ra cả đống tiền như thế em cũng muốn mua được 1 bộ ưng ý ở 1 nơi nào uy tín, cơ mà em tìm thì thông tin tràn lan trên mạng em không biết tin shop nào, ai có mua hay biết shop nào bán gậy ok 1 chút không chỉ em với ạ, để em còn xem xem tài chính em mà không đủ em còn chuyển hướng bộ khác hihi

    1. Thanh Tùng says: Trả lời

      Honma thì em chưa có tiền sắm nhưng mà em hay mua đồ ở bên 30 Phạm Văn Đồng, em gửi bác link shop này nhé https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-honma-beres-b08-aizu-3-sao . Hôm em qua xem đồ phụ kiện thì em có xem qua ạ, hôm đó shop mới về bộ aizu 3*, công nhận là nó đẹp mê hồn luôn ạ. Bộ này thì khá đắt và cũng khá hiếm nên shop cũng giới thiệu là phải order khá lâu và hôm em qua thì cũng là mới về nên em mới có cơ hộ chiêm ngưỡng em nó ở ngoài. Thề là nó nhìn sáng bừng luôn ạ, đẹp màm sang lắm luôn ạ, nhìn nó tinh sảo và bắt mắt cực kì luôn ạ, hoa văn trên từng cây gậy sông động và sắc nắt lắm, nhìn nó kì công cực kì luôn ạ.

    2. Đỗ Long says: Trả lời

      Công nhận thì Honma sang và đẳng cấp quá rồi không cần gì phải bàn cãi luôn ạ, dòng cao cấp trợ lực tốt dành cho các golfer có kĩ thuật tốt tầm trung và chuyên nghiệp. Thiết kế em này thì đẹp khỏi nói, tỉ mỉ và tinh tế, mang bộ này đi tặng sếp thì hết ý luôn, sếp cưng khỏi phải nói luôn các bác nhỉ

  3. Hà Phúc says: Trả lời

    Trong danh sách này thì em có bộ Ping rồi, bộ này em thấy giá tầm trung mà đánh cũng khá tốt, trợ lực cũng oki mà hình thức thì cũng nói là thiết kế cũng đẹp mắt. Quan trọng là em thấy em này khá nhiều công năng, người mới chơi hay chơi có kinh nghiệm 1 chút thì đánh em này đều cũng rất oki vì em này có trợ lực tốt và đánh cũng khá đầm tay, ở nhà em thì em chơi G425 vợ em chơi GLe2 quá là đủ bộ luôn, vợ chồng em thích dòng Ping lắm và chơi từ lúc mới bắt đầu chơi Golf luôn

    1. Vũ Mạnh says: Trả lời

      Bác ơi bác cho em xin địa chỉ nào mua bộ Ping G425 với ạ, em có tìm vài chỗ nhưng giá thì không được tốt với em thấy không uy tín lắm ạ

    2. Nhật Dũng says: Trả lời

      Em thì trước có mua Ping rồi nhưng bây giờ em chuyển qua chơi Taylormade, cả 2 bộ thì em đều mua bên Golfgroup ở Hà Nội bác nha, bênn này em thấy chất lượng, dịch vụ và giá cả khá ổn áp nên là bác có thể tham khảo nha, bên này có có nhiều ưu đãi khi mua trực tiếp tại cửa hàng nên sẽ hời hơn đó ạ, bác đến tận nơi xem và đực đánh thử luôn bác nhé, emm thì cũng hay mua ở đây vì thấy chỗ này họ khá cẩn thận và chu đáo, rất quan tâm khách hàng, bác có thể tham khảo ạ

  4. Thăng Long says: Trả lời

    Em thì em mua bên này rồi, thấy giá rổ cũng oki, nhân viên cũng nhiệt tình, mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng ổn, họ cũng khá quan tâm đến khách hàng sau khi đã mua sản phẩm, cũng nhắn tin và hỏi thăm xem dùng có hợp có tốt không. Nói chung thì em thấy cũng chu đáo và nhiệt tình

  5. Tú Ngọc says: Trả lời

    Dòng cao cấp trong đây có majesty với kenichi thấy mọi người khen nhiều này, với dòng này hay đc mọi ng mua làm quà đi tặng lắm. Mấy dòng cao cấp này đúng thật nhìn là thấy đẹp, thấy thích rồi.

  6. Văn Tuấn says: Trả lời

    Có ping G430 mới ra này hot với đc mọi ng khen lắm này, mới ra mắt à thấy mọi ng săn lùng nhiều quá cháy hàng luôn. Nhưng mà công nhận model mới này ra có nhiều cải tiến mới nên đánh thích hản, hôm nọ qua nhà ông bạn đc đánh thử mà thấy thích quá, giía cũng k quá cao, cũng k chênh nhiều so với model g425 cũ nên mk đánh giá cũng rất đáng để thử, ai chơi Ping hay chuộng Ping chắc chắn bộ g430 này sẽ không thể bỏ qua đc đâu nhỉ, em cũng đang tìm chỗ mua mà cháy hàng quá

  7. Tuấn Trọng says: Trả lời

    Mình hay mua Taylormade của shop, đánh Taylormade cũng đc 1 thời gian rồi nên thấy đánh ổn và hợp nên chơi taylormade luôn và chắc sẽ chơi lâu dài luôn, tìm đc bộ nào mà mk thấy hợp công nhận đánh thích hẳn, các bác cứ phải trải nghiệm nhiều vào rồi mới biết dòng nào phù hợp với mk đc

  8. Đỗ Minh says: Trả lời

    Có dòng Honma thuộc phân khúc cao cấp này đc các sếp chuộng lắm, lên sân toàn thấy các sếp chơi thôi, công nhận honma đắt nhỉ, có mấy bộ cao cấp giá cao lắm nhưng mà đúng thật tiền nào của đấy, nhìn là thấy sang trọng khác biệt hẳn. Sếp mk cũng có 1 bộ honma, thấy bảo đâu cũng mấy trăm đấy, nhìn đẹp lắm, trông sịn thực sự luôn, hội bạn sếp mk 6 người thì cũng phải đến 3-4 người chơi honma, còn lại thì thấy kenichi với majesty, toàn những bộ gậy cao cấp đắt tiền thôi

    1. Hoàng Nhật says: Trả lời

      Sếp em cũng có 1 bộ majesty, trước hình như cũng thấy chơi honma ấy nhưng mà ra dòng majesty thấy đẹp quá nên đổi qua dòng này, hôm em cũng đc đi cùng sếp đi mua gậy ở shop ở chỗ đầu phạm văn đồng, vào shop là thấy thích rồi, nhiều gậy đẹp với sang lắm, nhân viên nhiệt tình chu đáo lắm, dễ thương với thân thiện nữa, sếp bapr sếp hay mua đồ ở đây nên nay tiện thì sếp cho đi cùng, nhưng mà công nhận là shop sếp chọn đúng đẹp và to lắm, bán nhiều đồ lắm các bác ạ, với nhân viên ai cũng lễ phép với xinh xắn, ưa nhìn

  9. Lâm Nguyễn says: Trả lời

    Mình hay chơi Ping vì thấy Ping đánh đầm tay và chắc lắm, đánh đc ổn định lâu dài luôn nên là vẫn luôn chọn Ping từ đợt đầu tới giờ, cũng đã thử qua 1 số dòng gậy khác nhưng vẫn thấy hợp với Ping nhất. Các bác mà chơi Ping mà thấy hợp thì chắc chắn sẽ không muốn chuyển qua dòng khác luôn ấy, đánh Ping nịnh tay lắm luôn, ai mà chơi kĩ thuật hay thể lực tốt chút thì đúng đánh Ping kông còn gì để mà phải bàn luôn ạ. Ping vừa ra dòng mới cxung đánh ổn lắm, cải thieejn về chất liệu nên đánh nhẹ hơn nhiều, với lại có công nghệ sửa lỗi đường bóng bị lệch ấy, các bác cần tham khảo em để link đây nhé, shop này uy tín nên các bác yên tâm nhé https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-ping-g430

    1. Hoàng Trung says: Trả lời

      Công nhận là ai mà đánh hợp Ping thì đúng là không muốn đổi qua chơi dòng nào khác bác nhỉ, em trước cũng đánh qua vài bộ rồi xong lúc chơi Ping thì đúng chuẩn tìm đc chân ái đây rồi, từ đấy là cứ chơi Ping thôi, cứ Ping mới ra bộ nào là đều ủng hộ hết, nhưng mà công nhận g430 mới ra này hot quá, em phải đặt order trước mà cung mới đc báo là cuối tuần hàng về, mong chờ em nó quá

  10. Tiến Đỗ says: Trả lời

    Mình mới chơi thì nên chọn bộ nào đc nhỉ mọi người, mình đang tham khảo chơi xxio thì có đc k ạ, vì mk cũng chỉ muốn mua 1 bộ giá ổn để tập và làm quen dần thôi ạ

    1. Đức hà says: Trả lời

      Được nha bác ơi,, xxio nhẹ nên dễ chơi và điều chỉnh ạ, phù hợp với mọi đối tượng nha bác. Bác chơi xxio khi nào mà kĩ thuật tốt 1 chút thì bác có thể thử qua Ping hoặc taylormade nhé, mấy bộ này bác sẽ chơi lâu dài đc luôn

  11. Minh Đức says: Trả lời

    Giờ mới biết nhiều thương hiệu golf nổi như thế, trước giờ vẫn cứ trung thành với taylormade, cụ thể là set taylormade stealth mới sắm em nó bên 30 phạm văn đồng. Bộ này chơi oke lắm các bác, thiết kế kiểu dáng thì khỏi bàn rồi, siêu đẹp luôn. Mua hàng bên đây còn được test trước gậy, ưng mới mua về, đóng hàng cẩn thận, các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, dịch vụ như này tôi cho hẳn 11đ. Các bác mà đang tìm kiếm một bộ gậy golf có giá thành vừa phải mà chất lượng thì đây chứ còn đâu nữa

  12. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Đang dùng bộ kenichi 6 sao và thấy rất thấy thích cán làm từ 30% titanium, còn có bộ trợ lực nữa nên đánh rất đầm tay. Lúc đầu định mua set kenichi này có hơi đắn đo vì giá một bộ cũng không phải là vừa. Nhưng mua dùng rồi mới thấy số tiền bỏ ra rất đáng, chắc đây cũng là bố cuối cùng của tôi rồi, làm gì có con nào bằng nữa

  13. Xuân Mạnh says: Trả lời

    Tôi giờ cũng đầu 5, có tuổi rồi thì nên mua loại gậy nào dùng nhỉ

    1. Bùi Hiếu says: Trả lời

      Bác có thể xem qua gậy Taylormade Stealth có bộ trợ lực giúp kiểm soát bóng cực tốt, cho trải nghiệm khoảng cách dễ dàng và chính xác mà không hề mất sức lực. Hoặc nếu bác có thời gian rảnh bác có thể ghé qua techgolf ở 30 Phạm văn đồng để được các bạn nhân viên bên đây tư vấn rõ hơn nhé bác. với hình như đang có khuyến mãi mua fullset này được tặng áo golf nữa mn ạ, giảm 20% chồng thêm

  14. Hoàng Anh says: Trả lời

    Tôi thấy bộ gậy Mizuno Efil 8 mới ra đẹp lắm mọi người ạ, lại có độ trợ lực tốt hơn hiups đánh bóng ít bị bể, mà lại đẹp nữa, dùng rất thích luôn đấy, ai chưa dùng thì tôi khuyên nên mua ngay nhé. Tôi đảm bảo là các bạn thích luôn

  15. Đức Hà says: Trả lời

    Đây là chỗ tủ tôi hay mua đồ golf mà, tôi thấy mấy thương hiệu này bên Techgolf hình như có hết đấy, các bác muốn tham khảo hay mua gậy thì cứ qua cơ sở ở 30 Phạm Văn Đồng nhé, vừa được xem trực tiếp gậy lại được các bạn nhân viên bên đây tư vấn rất nhiệt tình nữa, thêm cái test gậy miễn phí ở phòng 3D có sẵn ở đây nữa thì không còn phải lo mua gậy về không ưng ý hay gì nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D